Friday, June 15, 2012

Bungad Biluso.

June 10, 2012. Bungad Biluso, Silang Cavite, Philippines.

We went sa Bungad Biluso last time dahil medyo naghahanap kami ng friends ko ng event venue and nakita ni Jhin sa facebook yung place. Super ganda at super mura lang nung lugar. 5,000Php kung umaga and 6,000Php naman kung gabi, kasama na dun yung videoke, 10 na higaan and yung halos buong facilities. May isa din silang kubo na pinaparent pero may ibang bayad, mura rin lang, actually may isa pang pool pero may dagdag bayad din. Hahahahha. Pero solve na dun sa isang place lang eh, hindi na kailangan ng kubo at isa pang swimming pool. :) Puntahan nyo if ever may event kayo na gustong mura lang yung place. :)

*I just wish they'll let us use, as a sponsor, the place for my birthday this July. Hahahaha. Oh well, a girl can only dream. :)

You can check out their FB page here : BUNGAD BILUSO.



EDIT :

So I just noticed that a lot of people are looking into this blog post of mine. I wrote this almost 2 years ago and I seriously don't know if this is as helpful as before because I don't get to visit and experience the place yet anymore. I recommend you guys visiting their facebook site and reading reviews there for better understanding of everything. Hehehe. #Echos

with love, Lileth.

No comments:

Post a Comment